10 LỜI KHUYÊN CHO GIẤC NGỦ NGON NHẤT TRONG CUỘC ĐỜI CỦA BẠN

Bạn đã bao giờ nói về giấc ngủ của bản thân chưa? Tất cả chúng ta đều nên như vậy. Một thói quen ngủ tốt là chìa khóa để có một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn. Ưu tiên cách bạn có thể đạt được nó, đêm này qua đêm khác, là điều cần thiết.

Dưới đây là 10 cách hàng đầu giúp bạn ngủ ngon:

1. Cố gắng gắn bó với một giờ đi ngủ đều đặn. Ngay cả khi bạn có một đêm muộn hay bồn chồn, hãy cố gắng thức dậy cùng một lúc – đồng hồ cơ thể dao động không phải là lý tưởng. Một công cụ theo dõi giấc ngủ có thể giúp bạn điều này.

2. Tránh dùng caffein sau buổi trưa và cố gắng giảm lượng rượu tiêu thụ – cả hai đều là chất kích thích có thể làm gián đoạn hoặc ngăn cản một giấc ngủ ngon.

3. Thực hiện một số bài tập thể dục trong ngày. Ngoài việc hỗ trợ sức khỏe tổng thể tốt, hoạt động thể chất có thể giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm.

4. Cố gắng không ăn quá muộn vào buổi tối: tiêu hóa một bữa ăn nặng trước khi đi ngủ không có lợi cho một chu kỳ ngủ yên bình và thư thái.

5. Có thói quen thường xuyên trước khi ngủ. Làm sạch da mặt, thoa dầu hoặc kem dưỡng da, đánh răng và tiếp xúc với PJs mới, theo thứ tự và vào cùng một thời điểm vào mỗi buổi tối.

6. Tắt màn hình và điện thoại ít nhất một giờ trước khi đi ngủ.

7. Đảm bảo rằng phòng ngủ của bạn tối và yên tĩnh. Đầu tư vào rèm che sáng, mặt nạ che mắt và một số nút bịt tai nếu cần thiết và giữ mọi ánh sáng ban đêm ở mức tối thiểu.

8. Tạo cảm giác tĩnh tâm, tự làm cho bản thân trở nên hạnh phúc mỗi ngày. Bộ khăn trải giường mới, một ngọn nến thơm với hương thơm nhẹ nhàng, đơn giản – hoa oải hương rất tuyệt vời để khuyến khích giấc ngủ – Và một căn phòng không quá nóng cũng không quá lạnh sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối và bình tĩnh.

9. Uống nước ion kiềm trong ngày để không cần nạp nước vào cơ thể trước khi đi ngủ. Nước kiềm từ máy điện giải có khả năng ngậm nước tốt hơn nước thông thường. Uống nó suốt cả ngày giúp bạn đủ nước và không cần phải gián đoạn giấc ngủ ban đêm để đi vào phòng tắm bất tận!

10. Bất cứ điều gì giúp bạn thư giãn – chẳng hạn như sách, âm nhạc hoặc một số bài thư giãn – Hãy dành thời gian bạn cần vào thói quen trước khi đi ngủ để không cảm thấy áp lực khi bỏ qua nó.

Ngủ ngon mỗi đêm

Hãy bảo vệ thói quen ngủ của bạn. Hãy thử kế hoạch 10 điểm của chúng tôi và chuẩn bị để cảm thấy mạnh mẽ hơn , tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn!

Thói quen ngủ của bạn là gì? Bạn có bất kỳ biện pháp bảo vệ sức khỏe gây nghiện nào để đảm bảo một đêm ngon giấc không? Hãy chia sẻ chúng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *