1. Xông hơi hồng ngoại là gì?

Xông hơi hồng ngoại là loại sử dụng ánh sáng để tạo nhiệt. Việc xông hơi này đôi khi được gọi là tấm xông hơi hồng ngoại xa – “xa” mô tả nơi sóng hồng ngoại rơi vào phổ ánh sáng. Một phòng tắm hơi truyền thống sử dụng nhiệt để làm ấm không khí, từ đó làm ấm cơ thể bạn. Tấm xông hơi hồng ngoại xa làm nóng cơ thể bạn trực tiếp mà không làm ấm không khí xung quanh bạn.

Sự hấp dẫn của xông hơi nói chung là chúng gây ra các phản ứng, chẳng hạn như đổ mồ hôi mạnh và tăng nhịp tim, tương tự như được khơi gợi bằng cách tập thể dục vừa phải. Xông hơi hồng ngoại xa tạo ra những kết quả này ở nhiệt độ thấp hơn so với phòng tắm hơi thông thường, điều này giúp những người không thể chịu được sức nóng của phòng tắm hơi thông thường.

Xông hơi hồng ngoại xa không chỉ thanh lọc các tế bào mỡ mà còn đốt cháy calo (lên tới 500 calo trong một buổi đầy đủ đã được tính toán). Việc sử dụng tia hồng ngoại xa (FIR) đã được chứng minh là một trong những phương pháp khoa học và hiệu quả nhất để giảm cân hoặc tái tạo hình cơ thể. Tất cả các dạng sống trên trái đất tự nhiên có sự kích hoạt các tế bào và chuyển hóa với bức xạ của FIR. Bức xạ FIR xâm nhập dưới da, cơ và xương, dẫn đến moxib phỏng nhiệt, làm tăng tốc độ lưu thông máu, kích hoạt tế bào và chuyển hóa tế bào. Khi tần số hoạt động giữa các phân tử và nguyên tử từ các tế bào trở nên thống nhất với tần số FIR, năng lượng sẽ được các tế bào sinh vật hấp thụ nhanh chóng, dẫn đến sự cộng hưởng và dao động phân tử dữ dội hơn. Do đó, quá trình dị hóa được tăng cường và chất béo không mong muốn được phân hủy tương ứng.

2. Làm thế nào THẢM XÔNG HƠI HỒNG Detox King hoạt động

GIAI ĐOẠN 1Đặt chăn xuống một bề mặt chống nóng (một chiếc giường hoạt động tốt). Nằm xuống và chui vào chăn.

GIAI ĐOẠN 2Dành tối đa 60 phút trong chăn thư giãn; hãy để các tia hồng ngoại làm dịu công việc.

GIAI ĐOẠN 3Tắm nước lạnh, cảm thấy sảng khoái, trẻ hóa, cân bằng và sẵn sàng tiếp nhận thế giới!

3. Làm thế nào để một tấm xông hơi tia hồng ngoại xa làm việc?

Tấm xông hơi hồng ngoại xa tạo nhiệt với chức năng trị liệu tia hồng ngoại xa. Khi nhiệt độ đạt tới 60 độ, năng lượng sẽ xâm nhập vào 4cm đến 7cm mô cơ và da và hòa tan hoàn toàn dầu mỡ dư thừa để đạt được mục đích giữ cho cơ thể bạn thon thả, đồng thời làm đẹp làn da của bạn. Liệu pháp hồng ngoại xa cung cấp hai yếu tố cần thiết cho sức khỏe tốt: giải độc tế bào và lưu thông tốt. Sức khỏe của hệ thống phụ thuộc vào sự chuyển động của máu và năng lượng trên toàn cơ thể. Giải độc và lưu thông tốt dẫn đến trao đổi đầy đủ chất dinh dưỡng vào tế bào, giảm viêm và giảm cân thừa.

Năng lượng tia hồng ngoại xa, còn được gọi là nhiệt bức xạ; là phần tự nhiên của quang phổ của ánh sáng mặt trời, trừ đi các tia cực tím gây hại cho da. Tia hồng ngoại xa thúc đẩy quá trình sinh học như tăng chuyển hóa và lưu thông máu.

4. Lợi ích tiềm năng của việc sử dụng THẢM xông hơi HỒNG NGOẠI XA

Có rất nhiều lợi ích sức khỏe cho một tấm xông hơi hồng ngoại xa (Detox Sauna King) bao gồm hỗ trợ giảm cân, giảm căng cơ, giải độc, tăng sự trao đổi chất và hệ thống miễn dịch mạnh mẽ hơn. Nhiệt độ được kiểm soát, đúng lúc sẽ khiến cơ thể đổ mồ hôi và giải phóng độc tố. Kết quả là mất đi sự phình to của cơ thể.

Tia hồng ngoại xa (FIR) thậm chí còn cải thiện và loại bỏ cellulite. Cellulite là một chất giống như gel được tạo thành từ chất béo, nước và chất thải bị mắc kẹt trong các túi bên dưới da. Đổ mồ hôi, gây ra bởi phòng xông hơi hồng ngoại, có thể hỗ trợ loại bỏ các mảnh vụn không mong muốn này khỏi cơ thể. Ở châu Á và châu Âu FIR đã cách mạng hóa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Năng lượng hồng ngoại không chỉ an toàn mà còn rất có lợi cho cơ thể chúng ta. Các chuyên gia sắc đẹp châu Âu xác nhận rằng tấm thải độc xông hơi hồng ngoại xa (Sauna King) sẽ tăng tốc đáng kể bất kỳ giải pháp chống cellulite nào. Do ít nhất hai lần độ sâu thâm nhập nhiệt vào cellulite kết hợp với mức độ nóng lên tới 10 lần trong các mô này, tấm xông hơi hồng ngoại xa có thể hiệu quả hơn đáng kể so với bất kỳ phòng tắm hơi thông thường nào.

Lợi ích mà Thảm xông hơi hồng ngoại Detox King có thể mang lại hoàn toàn vượt trội

Làm nóng cơ thể giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và khối u. Xông hơi hoạt động chủ yếu bằng cách thúc đẩy giải độc thông qua mồ hôi. Đổ mồ hôi thúc đẩy loại bỏ các hóa chất độc hại, kim loại nặng [Nhôm, Antimon, Asen, Barium, Bismuth, Cadmium, Chì, Thủy ngân, Niken, Thallium, Tin, Uranium], phóng xạ và các chất độc khác. Khả năng loại bỏ chất độc của da tăng lên. Một nghiên cứu cho thấy mồ hôi hình thành trong phòng xông hơi thông thường là 95 đến 97 phần trăm nước. Trong tấm xông hơi hồng ngoại xa, chỉ có 80 đến 85 phần trăm mồ hôi được tạo thành từ nước, 15 đến 20 phần trăm còn lại bao gồm cholesterol, chất độc hòa tan trong chất béo, kim loại nặng độc hại, axit sulfuric, natri, amoniac và axit uric. Xông hơi cung cấp nhiều lợi ích của việc tập thể dục trong khi đòi hỏi ít nỗ lực hơn. Xông hơi cũng kích thích các tế bào giải phóng độc tố,

Cùng với chế độ ăn uống và tập thể dục, chăn xông hơi hồng ngoại có thể duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và trọng lượng cơ thể. Việc thải độc thường xuyên tạo ra hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo của cơ thể. Thư giãn là một kết quả khác của nhiệt hồng ngoại được sử dụng bằng tấm xông hơi thải độc Detox Sauna King. Phần nhiệt kiểm soát làm dịu và làm dịu đau cơ.

Lợi ích bao gồm:

  • Giải độc, giải độc gấp 7 lần so với nhiệt truyền thống
  • Chống lo âu, tăng cảm giác hóa chất tốt và giảm cortisol
  • Đốt cháy Calo và giảm béo.
  • Giảm viêm.
  • Thanh lọc kim loại nặng.
  • Tăng lưu lượng máu và lưu thông.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.
  • Làm dịu đau cơ và khớp.
  • Cải thiện giấc ngủ, giúp trị chứng mất ngủ.
  • Làm sạch nội bộ với thanh lọc toàn thân.
  • Chống lão hóa – tăng cường collagen và tạo ra một “ánh sáng” khỏe mạnh.
  • Giảm đau.
  • Tăng cường hấp thụ dinh dưỡng và chữa bệnh
  • Tăng cường collagen
  • Thanh lọc da
  • và nhiều hơn nữa … (kết quả cá nhân có thể thay đổi)

Theo Brent A. Bauer MD, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng xông hơi hồng ngoại trong điều trị các vấn đề sức khỏe mãn tính, như huyết áp cao, suy tim, sung huyết, bệnh mất trí nhớ và bệnh Alzheimer, đau đầu, tiểu đường loại 2 và viêm khớp dạng thấp, và cũng đa được tìm thấy một số bằng chứng về những lợi ích khác cho sức khỏe khi thường xuyên xông hơi bằng thiết bị xông hơi hồng ngoại tuyến xa. Mặt khác, không có tác dụng phụ nào được báo cáo với phòng xông hơi hồng ngoại. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc thử xông hơi để thư giãn, tấm xông hơi hồng ngoại Detox Sauna King có thể là một lựa chọn.

Năng lượng bức xạ của tấm xông hơi hồng ngoại chắc chắn sẽ giúp bạn tiết ra mồ hôi và thải độc tốt. Nhiệt được tạo ra bởi thiết bị này cũng sẽ giúp thư giãn cơ bắp và giảm căng thẳng khắp cơ thể, cho phép bạn thư giãn và giảm căng thẳng. Nếu bạn bị đau cơ hoặc đau khớp, xông hơi hồng ngoại có thể làm giảm dạng viêm này bằng cách tăng lưu thông khí huyết và thư giãn cơ bắp của bạn.

5. Bạn sẽ đổ bao nhiêu mồ hôi?

Lượng mồ hôi của bạn sẽ phụ thuộc vào cơ thể cá nhân của bạn và mồ hôi bạn tạo ra từ hồng ngoại thường tiết ra nhiều dầu hơn và ít nước hơn so với các trải nghiệm đổ mồ hôi khác. Điều này là do nồng độ độc tố cao trong mồ hôi bạn đang thải ra. Hãy lưu ý rằng bạn có thể không đổ mồ hôi nhiều trong vài buổi đầu tiên và điều cần thiết là phải giữ nước. Uống nước trước và sau buổi tập của bạn(tốt nhất lên là nước ion kiềm)

GỬI CÂU HỎI BÁC SĨ

tạo hóa đơn thành công