CAM  KẾT

Nếu bạn, khách hàng, gặp bất kỳ vấn đề nào về hiệu suất với các thiết bị, sản phẩm tiên tiến của chúng tôi, thì chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thiết bị. Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế trong vòng một tuần, trong hầu hết các trường hợp. Bất kỳ thiết bị nào bị hư hỏng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế bằng một thiết bị tương đương miễn phí cho bạn (không bao gồm vận chuyển). Mỗi sản phẩm đều có những bộ quy tắc và chính sách bảo hành cho từng trường hợp.

Trường hợp duy nhất không được bảo hành của chúng tôi là sự cố cố ý hoặc ngẫu nhiên bị vỡ đánh rơi một trong các thiết bị của chúng tôi hoặc thiệt hại phát sinh từ một thứ có tính chất tương tự. Hãy thoải mái sử dụng các thiết bị của chúng tôi để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Các điều khoản trên có hiệu lực MÃI MÃI đối với tất cả các đơn vị của chúng tôi. Đây là Bảo đảm trọn đời của Lifecore VN

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ

  • Địa chỉ: Biệt Thự  BT1i – 02(Lô 16A7) Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 17:00
  • Đây  là trung tâm bảo hành chính hãng được ủy quyền bảo hành bởi các thương hiệu đang có bán tại hệ thống showroom Lifeccore VN
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản bởi kỹ sư nhà máy của các tập đoàn lớn từ Nhật Bản và Hàn Quốc.
  • Tôn chỉ làm việc của trung tâm là “Tận tâm – Chuyên Nghiệp – Nhanh Chóng; Sức khỏe khách hàng là quan trọng nhất.”

CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

Thanh toán

Thanh toán đầy đủ là đến hạn trước khi một mặt hàng được vận chuyển. Nếu không nhận được thanh toán hoặc phương thức thanh toán bị từ chối, thì chúng tôi rất tiếc rằng chúng tôi sẽ không thể giao hàng cho bạn.

Chính sách vận chuyển

Người mua sẽ đáp ứng chi phí vận chuyển với số tiền mà người bán đã quảng cáo tại thời điểm mua hàng. Nếu một món hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển, tổng chi phí của món hàng, bao gồm cả phí vận chuyển, sẽ được người bán hoàn lại cho người mua và chúng tôi sẽ mở cuộc điều tra với hãng vận chuyển. Chi phí vận chuyển có thể tăng nếu vận chuyển quốc tế. Nếu một mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, người mua phải giữ sản phẩm đó cho đến khi hãng vận chuyển xác định được nguyên nhân. Vui lòng liên hệ với số Hotline của chúng tôi.

Chính sách hoàn lại / trả lại

Hàng có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu một mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, một mặt hàng thay thế sẽ được gửi miễn phí và một cuộc điều tra sẽ được mở với hãng vận chuyển.

Huỷ bỏ

Nếu bạn muốn hủy đơn đặt hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nếu mặt hàng, chưa được vận chuyển, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền ngay lập tức. Nếu một mặt hàng, đã được vận chuyển, thì chúng tôi sẽ hoàn lại tiền sau khi nhận lại hàng hóa đó tại cơ sở kho lưu của chúng tôi.

Điều khoản

ĐIỀU 1: Sau khi mua thiết bị/sản phẩm tại Lifecore VN, khách hàng được cung cấp sổ bảo hành và kích hoạt bảo hành điện tử(App LifeCore VN) của Công ty CP Tập đoàn Lifecore Việt Nam. Quý khách nhập số điện thoại để kiểm tra ngay thông tin bảo hành.
Quét QR Code để truy cập Bảo Hành Điện Tử nhanh hơn trên smart phone (điện thoại di động thông minh).
ĐIỀU 2: Địa điểm bảo hành: TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ LifeCore Việt Nam
ĐIỀU 3: Các sản phẩm  mua tại hệ thống showroom Tập đoàn LifeCore VN sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành chính hãng của Nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành do Nhà sản xuất quy định, tính từ ngày lắp đặt máy.
ĐIỀU 4: Trong thời gian sản phẩm của quý khách được mang đi bảo hành, quý khách sẽ được lắp một sản phẩm để dùng tạm.
ĐIỀU 5: Khi thực hiện bảo hành quý khách cần cung cấp Sổ Bảo Hành hoặc Số Điện Thoại mà quý khách dùng để đăng ký bảo hành điện tử.
ĐIỀU 6: Quy trình bảo hành chính hãng của LifeCore Việt Nam gồm 8 bước như sau:
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng bằng các hình thức: trực tiếp, điện thoại hoặc e-mail.
  • Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi từ xa.
  • Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật kiểm tra và sửa chữa tận nơi, xác định nguyên nhân.
  • Bước 4: Nếu không sửa được tại chỗ sẽ chuyển về trung tâm bảo hành để sửa chữa, và lắp máy mới cho khách dùng tạm (Theo ĐIỀU 4 – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG).
  • Bước 5: Chuyển sản phẩm vào kho trung tâm bảo hành.
  • Bước 6: Sửa chữa máy theo quy định bảo hành chính hãng của từng nhà sản xuất.
  • Bước 7: Kiểm tra sản phẩm sau bảo hành.
  • Bước 8: Lắp đặt sản phẩm đã bảo hành cho khách hàng, và thu hồi máy lắp cho khách dùng tạm
ĐIỀU 7: Những trường hợp sẽ không được bảo hành:
Trường hợp 1: Trục trặc từ việc không sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn nằm trong cuốn “cẩm nang vận hành” đi kèm theo máy của nhà sản xuất và không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của LifeCore Việt Nam
Trường hợp 2: Trục trặc, hư hại vì thiên tai (động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt…).
Trường hợp 3: Làm rơi sản phẩm
Trường hợp 4: Sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho sản phẩm
Trường hợp 5: Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của sản phẩm
Trường hợp 6: Hư hại vật lý do quá trình tự ý lắp đặt, vận chuyển sản phẩm
Trường hợp 7: Lắp đặt tại nguồn nước/nguồn điện không đảm bảo đã được lưu ý với hệ thống phù hợp cho sản phẩm
Trường hợp 8: Sử dụng nguồn nước đầu vào/nguồn điện có nhiệt độ, công suất không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất dành cho sản phẩm

BẢO DƯỠNG, KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRỌN ĐỜI

  • Chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu theo quy định của từng thương hiệu từ 1 – 8 năm, ngoài ra LifeCore Việt Nam còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sản phẩm, kiểm tra chất lượng nước và chăm sóc khách hàng trọn vòng đời của máy, từ 10 – 25 năm.
  • Để triển khai hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và kiểm tra sản phẩm định kỳ cho khách hàng trên toàn quốc, LifeCore Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý ERP chuyên nghiệp. Kể từ khi mua sản phẩm thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ ngay trên hệ thống, nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm sức khỏe và tình trạng sử dụng sản phẩm, đặt lịch hẹn để đội ngũ kỹ thuật đến thay lõi lọc, kiểm tra chất lượng nước, kiểm tra thiết bị sản phẩm… định kỳ.
  • Hệ thống phụ kiện, linh kiện luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.