Thảm Đá Năng Lượng Hàn Quốc – “Vệ sĩ” bảo vệ sức khỏe toàn diện

1.Thảm đá năng lượng là gì?

Sản phẩm thảm đá năng lượng là sự kết hợp nhiều lợi ích từ các yếu tố tự nhiên đến từ Mặt trời và Trái đất: Ánh sáng, đá quý, núi, không khí và nướcNhững phần quan trọng nhất của quang phổ Mặt trời thâm nhập vào sâu bên trong cơ thể. Tia hồng ngoại được khuếch đại và hình thành cấu trúc hình học trong thảm đá năng lượng. Qua đó sản sinh ra năng lực chữa lành của các tinh thể đá quý được hấp thụ những tinh túy từ Trái đất và các khoáng chất qua hàng triệu năm.

Thành tố lành mạnh của không khí đặc biệt có ở vùng núi và biển là ion âm do thảm đá năng lượng toát ra sẽ trực tiếp đi vào cơ thể thông qua về mặt da. Cấu thành chính của sản phẩm là một lớp đá dày bao phủ khắp bề mặt. Đối với thảm đơn, có tổng cộng là 180 viên đá thuộc 3 loại khác nhau(Đá tournaline, đá ngọc trai và đá ngọc bích) được xếp theo tuần tự. Sản phẩm được thiết kế sang trọng và tinh tế với tấm lưới phủ từ chất liệu cao cấp siêu bền mang đến cảm giác mềm mại khi chạm vào.

Thảm đá năng lượng Lifecore Việt
Thảm Đá Năng Lượng được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và được phân phối độc quyền tại Tập đoàn Lifecore Việt Nam

Thảm đá năng lượng được thiết kế hệ thống sưởi ấm và hệ thống phát ion âm qua sợi bạc, tạo ra nhiệt năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng tuần hoàn máu của cơ thể. Khi được kích hoạt thảm đá năng lượng phát ra tia viễn hồng ngoại tuyến xa với với bước sóng từ 4 -16 microns mang đến 93% hiệu quả tác động lên khắp chiều dài cơ thể. Ánh sáng hồng ngoại này bị khúc xạ và hình thành cấu trúc hình học bởi lớp đá trên bề mặt có thể thâm nhập sâu từ 15-20 cm vào bên trong cơ thể. Sản phẩm thảm đá năng lượng sử dụng bộ cảm biến nhiệt Bi-metal chất lượng cao nhất để kiểm soát các chức năng sưởi ấm ở các lớp khác nhau. Với bộ điều khiển thông gió chống quá nhiệt dễ sử dụng và cho phép người dùng thiết lập thời gian và nhiệt độ phù hợp với cơ thể.

2. Cấu tạo của Thảm đá năng lượng

2.1 Thảm đá năng lượng được cấu thành bởi 3 loại đá năng lượng

Cấu tạo của Thảm Đá Năng Lượng Lifecore
Cấu tạo của Thàm Đá Năng Lượng Hàn Quốc

Đá Tournaline

Tourmaline là một loại đá granit có thể tạo ra điện, tạo ra các ion âm và phát ra bức xạ điện từ ở vùng hồng ngoại xa có bước sóng từ 4 -14 micron. Ion âm và tia hồng ngoại xa đều có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe.

Đá Ngọc trai trắng

Khoa học đã cho thấy, với hàm lượng 91,72% Canxi Cacbonat, 5,94%chất hữu cơ và 2,23% nước, đá ngọc trai có công dụng rất tốt cho quá trình hấp thụ canxi của con người, với tỷ lệ hấp thụ bình quân đạt tới 95%.
Ngoài ra, dược phẩm bào chế từ ngọc trai có rất nhiều công dụng như:giảm stress, tăng độ sáng cho mắt, chữa lành vết thương và các bệnh về xương, khớp, làm đẹp da, chống lão hóa, giúp da trắng sáng.

Đá Ngọc Bích

Theo phong tục và truyền thống thì người xưa tin rằng người đeo ngọc có vận may tránh được rủi ro, ma quỷ và nguy hiểm. Trang sức bằng ngọc cũng là biểu tượng của sức khỏe. Suốt chiều dài lịch sử mênh mông từ 5.000 năm qua vua chúa Trung Hoa không ngừng say mê ngọc vì họ tin rằng thứ đá quý này giúp họ luôn cường tráng và trường thọ. Đá Ngọc Bích trong thảm đá năng lượng có thể giúp kỵ hàn khí xâm nhập vào cơ thể.

2.2 Liệu pháp nhiệt trong thảm đá năng lượng

Việc áp dụng nhiệt để điều trị một số bệnh nhất định bao gồm cả các khối u lành tính đã có một lịch sử lâu dài. Hy Lạp cổ đại, La Mã và Ai Cập đã sử dụng đá nóng, gói vào chăn nóng hoặc ngâm vào nước nóng hoặc cát để điều trị khối u vú. 24 năm trước, cha của y học phương Tây Hippocrates nhận thấy các khối u co lại khi hết sốt và đi đến ý tưởng gây sốt để chữa bệnh.

Theo nghiên cứu của giáo sư người Nhật Nobuhiro Yoshimizu chỉ ra rằng: “ Chức năng miễn dịch được cải thiện khi nhiệt độ của cơ thể con người ở mức 36,50 C. Lúc này, cơ thế có thể chống lại các tế bào ung thư với khả năng miễn dịch tăng tới 500%. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ của cơ thể ở quanh 35,50 C (giảm 1 độ) thì chức năng miễn dịch sẽ suy giảm 40% và tạo môi trường thuận lợi cho nhiều tác nhân gây bệnh”.

Nhiệt lượng tỏa ra từ Thảm đá năng lượng sẽ làm ấm cơ thể, duy trì nhiệt độ ở mức tối ưu. Lúc này, các tế bào bạch cầu và tế bào T (một tế bào lympho được sản sinh bởi các tuyến ức và tích cực tham gia vào các phản ứng miễn dịch) sẽ tăng lên và hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Vì vậy, hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ khỏe mạnh và các vết thương sẽ mau chóng lành lại. Liệu pháp nhiệt là một giải pháp tuyệt vời nhằm chống lại quá trình lão hóa cũng như thúc đẩy khả năng tự chữa lành của cơ thể. Và thảm đá năng lượng là một phát minh mới nhất tối ưu hóa những lợi ích của liệu pháp này.

2.3 Liệu pháp xông hơi viễn hồng ngoại

Tia Viễn Hồng Ngoại được dùng rộng rãi trong y học, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, như điều trị giảm đau cơ bắp, chữa bỏng nước & sẹo, điều hòa khí huyết, giảm đau đầu, hen & những chứng liên quan đến mạch máu, hổ trợ tuần hoàn máu. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu còn cho thấy tia hồng ngoại có thể giúp giảm nguy cơ ung thư. Các nghiên cứu chuyên sâu hơn về ứng dụng này đang được tiến hành.

Nhà vật lý người Đức, Wilhelm Wien, người nhận được giải Nobel về vật lý năm 1911 đã hoàn tất lý thuyết về lợi ích của tia phóng xạ hoặc tia viễn hồng ngoại trên cơ thể. Theo ông thì bước sóng tốt nhất để chữa lành bệnh là phải sâu hơn bề dày của da con người (khoảng 4-5cm) để có thể kích hoạt 2000 lần/1 phút các mô tế bào.

Về mặt sinh học, cơ thể con người thường phát ra trung bình 50% – 65% năng lượng khí viễn hồng ngoại. Năng lượng của khí công (Qi) khoảng trên 70%. Trong khi đó một người bệnh thì chỉ có thể phát ra khoảng 30% năng lượng viễn hồng ngoại mà thôi. Tia viễn hồng ngoại chính là lực sống. Nếu sản phẩm nào có thể giúp phát ra được hơn 78% năng lượng viễn hồng ngoại thì sản phẩm đó sẽ rất tốt cho cơ thể con người. Qua các cuộc thử nghiệm thì sản phẩm thảm thảm đá năng lượng phát ra trung bình là 88% – 91% năng lượng viễn hồng ngoại.

2.4 Liệu pháp ion âm

Ion âm cũng gọi là Anion, là những sinh tố trong không khí. Đó là một lý do tại sao không khí tại những vùng có nhiều ion âm như các thác nước, suối nước thiên nhiên lại có thể cho ta cảm giác sạch và trong lành. Ion âm còn được gọi là sinh tố của không khí, hay vitamin của không khí. Ion âm gồm phân tử oxy với một electron dư. Ion âm có rất nhiều ở những nơi như gần biển, rừng cây xanh hay thác nước.

Lieu-phap-ion-am-tu-tham-da-nang-luong-Han-Quoc
Liệu pháp ion âm làm tăng cường lưu thông máu, tâm hồn thu thái đem lại giác ngủ ngon hơn

Khác biệt với các ion hiệu quả thấp trong không khí được sản sinh từ các máy làm sạch không khí, sản phẩm thảm đá năng lượng có thể sản sinh ra mật độ ion âm cao tương đương với khi chúng ta đứng ở dưới một thác nước hay bờ biển. Ion âm được sản sinh bởi thảm đá năng lượng thông qua một dòng điện trực tiếp 600volt ở tốc độ chậm thông qua lớp tạo ion âm sợi bạc. Khi nằm lên chiếc thảm, các ion âm sẽ tiếp xúc trực tiếp và đi vào cơ thể thông qua bề mặt da và nhanh chóng khôi phục lại điện trường của cảcơ thể.

2.5 Liệu pháp từ tính

Liệu pháp từ tính là một phương pháp sử dụng nam châm để điều trị một căn bệnh nào đó trên cơ thể. Ngày nay, các viện nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam châm có thể cải thiện lưu lượng máu đến khu vực nơi các nam châm được đặt do nam châm hút sắt trong máu của chúng ta nên có thể làm tăng lưu thông máu bằng cách thu hút các hạt tích điện âm hoặc dương trong máu tùy thuộc vào cực đối mặt da. Điều này có thể tăng tốc độ oxy lưu thông qua các mạch máu của cơ thể, thúc đẩy quá trình chữa lành nhanh hơn.

Không có tác dụng phụ nào được phát hiện khi sử dụng nam châm và có tới 80% các bệnh nhân đã có kết quả tích cực khi sử dụng liệu pháp này.

3. Lợi ích của Thảm đá năng lượng

Khi cài đặt ở chế độ nhiệt 30-40 độ C giúp chăm sóc sức khỏe tổng hòa.
Giúp ngủ ngon và sâu hơn so với tập thể thao và chế độ ăn giàu dinh dưỡng
Tái tạo năng lượng cho cơ thể.

Tham-da-nang-luong-Han-Quoc
Thảm Đá Năng Lượng với 10 lợi ích hàng đầu

Khi cài đặt chế độ nhiệt 50 – 70 độ C dành cho việc thải độc cơ thể, tối ưu hóa toàn bộ lợi ích của thảm đá năng lượng.
• Cải thiện lưu thông máu toàn thân.
• Tối ưu hóa nhiệt độ cơ thể.
• Giúp kiểm soát cân nặng.
• Tăng cường hệ thống miễn dịch.
• Kích thích giải độc cơ thể.
• Tăng cường quá trình dẫn lưu bạch huyết.
• Kích thích quá trình trao đổi chất.
• Cải thiện tính di động của các khớp xương.
• Thúc đẩy thư giãn cơ bắp.
• Cải thiện làn da.
• Tăng cường chức năng của các cơ quan nội tạng.
• Làm giảm co thắt cơ bắp và độ cứng của cơ.
• Ngăn ngừa tế bào ung thư.

GỬI CÂU HỎI BÁC SĨ

tạo hóa đơn thành công