BẠN ĐANG “KHỐN KHỔ” VÌ BỆNH RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH

Đã bao lâu rồi bạn chưa từng có nổi một ngày bình yên, thoải mái từ khi mắc căn bệnh rối loạn tiền đình? Sự khó chịu, đau đầu, xây xẩm, chóng mặt buồn nôn, mất ngủ, uống thuốc hoạt huyết hoặc dùng thuốc Tây mỗi ngày để điều trị bệnh rối loạn tiền đình đã khiến cho bạn thật sự chán nản và mệt mỏi.

trị liệu rối loạn tiền đình

Bạn đang phải đối mặt với các triệu chứng tiền đình:

Thực sự phải là người bệnh mới có thể cảm nhận được nỗi đáng sợ của rối loạn tiền đình: Gục ngã, mệt mỏi, lo lắng vì bệnh tật, công việc dang dở không thể tiếp tục và trở thành áp lực cho chính bản thân và gia đình của bạn. Chính vì vậy, nếu bạn và người thân, bố mẹ, bạn bè đang bị rối loạn tiền đình hãy thực sự quan tâm đến sức khỏe. Hãy giúp chính mình và người thân vượt qua rối loạn tiền đình ngay từ bây giờ.

>> Những cơn chóng mặt ghé thăm bạn thường xuyên, mới đầu thoáng qua nhưng sau đó tăng dần.

>> Bạn cảm thấy mất thăng bằng, đi đứng không vững, người cứ lâng lâng như say rượu.

>> Bạn có cảm giác đầu óc không minh mẫn, suy giảm trí nhớ, giảm thị lực.

>>Tê bì tay chân, hồi hộp, bồn chồn, đánh trống ngực, huyết áp không ổn định.

>> Đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, ù tai đôi lúc còn khiến cho bạn té ngã, ngất xỉu

TRUNG TÂM CSSK ĐA LIỆU PHÁP LIFECORE VN – ĐIỂM SÁNG TRONG ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH

Phục hồi năng lượng cơ thể bằng bí quyết của văn hóa Châu Á, kết hợp hơi nóng tạo ra từ sản phẩm công nghệ hiện đại bậc nhất Hàn Quốc với những kỹ thuật xoa bóp cân bằng cơ thể. Những phương pháp trị liệu kết hợp phổ biến tại Châu Á này được thực hiện nhẹ nhàng, tạo áp lực sâu để tăng cường lưu thông bạch huyết và thư giãn hệ thần kinh.

trị liệu rối loạn tiền đình chuyên sâu

Sau một liệu trình đem lại hiệu quả bền vững, tránh tái phát:

✔ Tăng cường lưu thông máu và nuôi dưỡng, bảo vệ hệ thần kinh.

✔ Cải thiện hiệu quả tê tay tê chân và đau do dây thần kinh viêm và bị chèn ép. Đồng thời, giúp giảm thoái hóa khớp hiệu quả.

✔ Cải thiện tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, Alzheimer, Stress, mất ngủ do căng thẳng thần kinh. 

✔ Tăng cường lưu thông máu và nuôi dưỡng, bảo vệ hệ thần kinh.

✔ Phòng và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não có liên quan đến xơ vữa động mạch.

✔ Phòng và cải thiện các bệnh lý liên quan đến mạch máu như đau nửa đầu, thiếu máu não và rối loạn tiền đình

 

STT TÊN DỊCH VỤ SỐ BUỔI THỜI GIAN BUỔI/PHÚT GIÁ DỊCH VỤ QUÀ TẶNG
1 Trị liệu Tình Trạng Rối Loạn Tiền Đình 60 phút 220.000VNĐ

 

STT QUY TRÌNH TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU THỜI GIAN HÌNH ẢNH MÔ PHỎNG
Bước 1 Quý khách hàng sẽ được sử dụng Máy Vật Lý Trị Liệu Đa Chức Năng với những tính năng như: massage chân, xung mạch chân, nhiệt liệu kết hợp với đạt bàn tai từ vào vùng tai.

Toàn bộ quá trình trên giúp mang lại cho tế bào của cơ thể sự rung động và làm ấm, có tác dụng cải thiện tuần hoàn bên trong, giảm nồng độ đậm đặc của máu, nâng cao emzim hoạt tính của tế bào, và tính nhiệt của nóng điện từ có tác dụng khuếch trương mạch máu, giảm độ đậm đặc máu, cải thiện tuần hoàn máu, nâng cao khả năng trao đổi chất của tế bào.

 

30 phút
Bước 2  

Xoa dược phẩm Albumin vào vùng trị liệu.

Sử dụng gậy tĩnh điện đẩy vuốt ngược từ cổ lên mang tai (động mạch cảnh), vuốt từ huyệt Cảnh Căn lên huyệt Phong Trì (động mạch sống nền) đường vòng quanh tai từ Thái Dương đến Phong Trì.

10 phút
Bước 3  

Sử dụng gậy tĩnh điện ấn các huyệt Thính Cung, Thính Hội, Nhĩ Môn, Ế Phong, Suất Cốc, Bách Hội, Tứ Thần Thông, Đầu Duy, Phong Trì

 

Mỗi huyệt 5s từ 3-5 lần
Bước 4  

Sử dụng lược tĩnh điện để chải đầu. Kích thích hưng phấn thần kinh, kích hoạt tế bào thần kinh, giúp khỏe gân cốt, đồng thời cải thiện tuần hoàn máu cục bộ.

5-10 phút
Bước 5  

Xoa bóp thả lỏng vùng đầu bằng tay, ấn, day các huyệt vùng đầu.

5-10 phút
Bước 6  

Chiếu Đai Từ Tiêu Viêm Giảm Đau ở chế độ “từ nguội” vào vùng đầu. Sóng điện từ có thể làm cho tế bào hồng cầu trong cơ thể con người rung động nhẹ. Từ đó đạt được hoạt khí huyết, thông kinh lạc, thanh lọc huyết quản.

10 phút
Bước 7  

Sử dụng từ 2-4 ống dược phẩm Albumin/ ngày.

TẠI SAO HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ TẠI LIFECORE VN

Lifecore VN là trung tâm chăm sóc sức khỏe đa liệu pháp ứng dụng thành công phương pháp xoa bóp, bấm huyệt bằng y học cổ truyền Việt Nam kết hợp với phương pháp y học hiện đại với công nghệ tân tiến hàng đầu (Hàn Quốc, Trung Quốc…) được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng dịch vụ cũng như mức giá hợp lý.

Lifecore VN

Không gian: Thư giãn với tiếng nhạc du dương, trị liệu văn minh, lịch sự và an toàn.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ khám, tư vấn và trị liệu toàn diện, chuyên nghiệp.

Liên tục thúc đẩy – Đào tạo nghiên cứu: Đào tạo, định hướng xuyên suốt sát hạch nghiêm ngặt, nắm bắt xu hướng CSSK nâng cao năng lực.

Công nghệ: Tiên tiến hàng đầu, phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả.

Đội ngũ: Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt nkhách hàng làm trung tâm, Lifecore VN cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Đa Liệu Pháp Lifecore VN, bạn chỉ cần thanh toán từ 9.750.000 VNĐ để sở hữu Thẻ VIP trị giá 13.000.000VNĐ và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ tại Lifecore VN. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về Thẻ VIP này.

Bạn còn phải sống cuộc sống “khổ sở” này đến khi nào?

Cứ để chần chừ, đến lúc nằm ra đấy làm sao cứu được?

Liên hệ với Lifecore VN để được tư vấn gói trị liệu phù hợp. Thờ ơ với bệnh sẽ khiến bạn phải hân hận cả đời!

Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của Lifecore VN chúng tôi!